CHIA SẺ

Thứ Sáu, 8 tháng 12, 2017

CÂY CAU LÙN GIỐNG GIÁ BAO NHIÊU

Cau Lùn là một trong những Giống Cau được ưa chuộng nhất hiện nay, Nó được các nhà vườn, các công trình, biệt thự… rất ưa chuộng. Bạn đang có nhu cầu mua vài Cây Cau Lùn Giống trồng trong sân vườn, hay có nhu cầu Mua Cây Cau Lùn Giống với số lượng lớn, hãy tham khảo Giá Cây Cau Lùn Giống trong bài viết dưới đây.



Cây Cau Lùn Giống

Giá Cây Cau Lùn Giống trên thị trường hiện nay

Hiện nay, trên thị trường cây giống thì các vườn ươm đều có ươm hoặc phân phối Cây Cau Lùn Giống. Tuy nhiên, giá cả Cây Cau Lùn Giống có sự tăng giảm tùy vào số lượng, kích thước cây giống và thời điểm bạn mua.


Giá Cây Cau Lùn Giống trên thị trường hiện nay

Thông thường, với những cây giống có chiều cao từ 15-25cm, được trồng trong bầu có giá bán tại vườn ươm vào khoảng 50.000 – 70.000 vnđ/cây (tùy vào số lượng). Với những Cây Cau Lùn Giống có chiều cao và kích thước lớn hơn sẽ có giá bán cao hơn.

Tiêu chuẩn Cây Cau Lùn Giống

Quy trình chọn giống và ươm Cây Cau Lùn Giống khá kỳ công và tốn công sức, để có Giống Cau tốt nhất thì vườn ươm phải chọn những cây mẹ khỏe mạnh, không bị sâu bệnh. Những cây mẹ dưới 8 tuổi, cây đã có trái và trái đã bắt đầu chín đỏ. Những Trái Cau đã chín dùng để làm giống sẽ được hái xuống và cho vào bao cất giữ nơi thoáng mát.


Tiêu chuẩn Cây Cau Lùn Giống

Sau 20 ngày, chúng được mở ra xem nếu thấy cuống nảy mầm nghĩa là cây đã nảy mầm, có thể dùng mầm này để ươm thành cây con. Mầm được đưa ra ngoài cho vào túi ni lông để ươm giống.

Cây con được ươm trong bầu sẽ đủ tiêu chuẩn xuất vườn khi cây cao 20 – 30cm. Vì thế, khi Mua Cây Giống bạn cần chú ngoài những đặc điểm nhận dạng thì cần chú ý đến chiều cao cây, màu sắc của lá, có thể vạch các bẹ lá xem bên dưới có bị rệp hoặc sâu bệnh hại không.